Giới thiệu

Trang chủ / Giới thiệu

Giới thiệu Cam Ranh Mystery Villas & Spa

Bãi biển Cam Ranh với bầu không khí trong lành, khung trời thoáng đãng bên biển xanh – cát trắng – nắng vàng sẽ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng giúp bạn xóa tan những sự oi bức của những ngày nóng bức, khi đến Cam Ranh thì Cam Ranh Mystery Villas & Spa là một gợi ý hoàn toàn tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Đến với Cam Ranh Mystery Villas & Spa quý khách sẽ được chiêm ngưỡng một tổ hợp villa cao cấp, nằm trong khu resort Wyndham Garden Cam Ranh. được xây dựng nằm dọc theo bờ biển Bãi Dài , là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, cùng bờ biển với các resort nổi tiếng như The Anam, Fusion, Ana Mandara,Vinpearl Long Beach… nơi mà du khách sẽ được hoà mình với biển xanh cát trắng, phóng tầm mắt ra tới chân trời đại dương vô tận. Quý khách sẽ được trải nghiệm những biệt thự sang trọng với hồ bơi riêng và thiết kế không gian bếp tiện nghi ấm cúng như ở nhà, quý khách sẽ cảm nhận những giây phút thư giãn và đầm ấm tuyệt với cùng với gia đình và bạn bè.

Tổng khu resort Wyndham Garden Cam Ranh có 241 căn, được xây dựng trên diện tích 12,7ha, thuộc tập đoàn Hưng Thịnh – quản lý và vận hành bởi tập đoàn Wyndham Hotels & Resorts. Điểm nhấn tại Cam Ranh Mystery Villas & Spa là khách lưu trú sẽ tận hưởng hồ bơi nước mặn tràn bờ 1.260m2, 1 trong những hồ bơi lớn nhất tại khu vực Cam Ranh.

Cam Ranh Mystery Villas & Spa là hệ thống villa nghỉ dưỡng và lưu trú được lựa chọn đầu tiên mỗi khi khách đến tham quan Cam ranh vì chi phí thực sự tiết kiệm, với vị trí đắc địa chỉ cách sân bay 2km và nằm trong khu biệt thự cùng thiết kế hiện đại, tinh tế và vô cùng sang trọng mà không phải nơi nào cũng có được.

Đến với Cam Ranh Mystery Villas & Spa du khách sẽ được những tiện ích của khu resort như:

  • Xe điện đưa đón trong khuôn viên 24/24 miễn phí.
  • Bãi tắm thuộc bờ biển Bãi Dài, được giữ gìn và là bãi tắm sạch nhất ở khu vực Cam Ranh.
  • Bể bơi vô cực nước mặn độc đáo có diện tích 1260m2 và du khách được sử dụng hoàn toàn miễn phí.
  • Nhà hàng và quán cà phê 5 sao sẵn sàng phục vụ.
  • Kid club, phòng tập gym, và phòng đọc sách miễn phí.

tiện ích du khách được sử dụng tại Cam Ranh Mystery Villas & Spa:

  • Biệt thự Mystery Villas & Spa đạt chuẩn 5 sao với hồ bơi riêng. Mỗi căn villa có diện tích 240m2 và 2 tầng lầu bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 3 phòng ngủ (2 giường đôi và 2 giường đơn), cùng 4 toilet.
  • Luôn phù hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình, Villa còn có sân thượng với tầm nhìn toàn cảnh ra biển Bãi Dài cực kì mát mẻ và thoáng đãng.
  • Tiện nghi bếp của villa hiện đại và đầy đủ như chính căn bếp của bạn được trang bị đầy đủ với các dụng cụ nấu ăn để gia đình , nhóm bạn có thể tự do nấu nướng. Với khăn tắm, khăn mặt, áo choàng tắm, máy giặt và dàn phơi quần áo tiện lợi đầy đủ luôn làm gia đình bạn hài lòng.
  • Đồng thời, nước suối, trà và cà phê luôn là miễn phí.
  • Villa cũng sẽ chuẩn bị trà chiều và khay nổi trái cây bên bể bơi cho khách có nhu cầu thưởng thức và checkin.
  • Khi đặt phòng qua website ,đối với các đêm lưu trú từ 2 đêm trở lên, du khách sẽ được tặng một chai rượu vang hoặc dịch vụ đón sân bay miễn phí khi đặt phòng từ 3 đêm trở lên.
  • Nhân viên và quản gia của villa sẽ hỗ trợ mọi nhu cầu của quý khách, bao gồm thuê xe, giao thực phẩm tận villa, và mua đồ dùng khi bạn có nhu cầu.

Cam Ranh Mystery Villas & Spa gợi ý các địa điểm tham quan lân cận đến du khách:

  • Cam Ranh Mystery Villas & Spa chỉ cách khu Tưởng niệm Chiến sĩ Gạc Ma 5 phút di chuyển. Và chỉ mất 10 phút di chuyển đến Trung tâm huyện Cam Lâm.
  • Cam Ranh Mystery Villas & Spa nằm trên tuyến đường tour Ninh Thuận có Đồng Cừu, Vĩnh Hy, Vườn Nho, Hang Rái, Chùa Ốc, thăm Vịnh Vĩnh Hy và Hang Rái để bạn và gia dình, bạn bè mình có những điểm tham quan thú vị và lưu giữ những hình ảnh đẹp bên nhau. (Các địa điểm trên được thiết kế theo tour, thuận tiện cho khách đến tham quan các địa điểm du lịch).
  • Đến với thiên đường Cam Ranh Mystery Villas & Spa du khách sẽ cảm nhận được sâu sắc vẻ đẹp của kiến trúc phương Đông và những giá trị thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này, với không khí trong lành, kiến trúc hiện đại nhưng gần gũi và luôn đề cao ý thức bảo vệ biển của con người nơi đây. Cùng trải nghiệm và khám phá để cảm nhận giá trị đích thực mà Cam Ranh Mystery Villas & Spa gửi gắm và đem đến cho Bạn.