Tin tức nổi bật

Trang chủ / Wyndham Garden Cam Ranh thiên đường nghỉ dưỡng xanh

Wyndham Garden Cam Ranh thiên đường nghỉ dưỡng xanh

Wyndham Garden Cam Ranh là một khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng, nằm trên bờ biển Cam Ranh thơ mộng. Với thiết kế theo phong cách Châu Âu tinh tế, cùng hệ thống tiện ích hiện đại, Wyndham Garden Cam Ranh mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp. Cùng với đó là nơi đây có bờ biển cát trắng hoang sơ, làn nước trong xanh đặc trưng ở nơi này. 

Resort Cam Ranh ở đâu? Giới thiệu về Wyndham Garden Cam Ranh

Wyndham Garden Cam Ranh là thành viên của chuỗi khách sạn Wyndham nổi tiếng thế giới, ở tọa lạc vị trí đắc địa trên bãi biển Cam Ranh xinh đẹp, Wyndham Garden Cam Ranh có view hướng ra biển trông tuyệt đẹp. Tổng diện tích khu resort Wyndham Garden Cam Ranh có 241 căn, được xây dựng trên diện tích 12,7 ha, thuộc tập đoàn Hưng Thịnh quản lý và được vận hàng bởi tập đoàn Wyndham Hotels & Resorts. Toàn khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách Châu Âu thanh lịch, với những đường nét trang nhã và gam màu trung tính dịu dàng ấm áp.

Wyndham Garden Cam Ranh - khu nghỉ dưỡng đẳng cấp

Wyndham Garden Cam Ranh – khu nghỉ dưỡng đẳng cấp

Khu nghĩ dưỡng hiện đại, mang lại những trải nghiệm đầy tuyệt vời

Wyndham Garden Cam Ranh với tiêu chỉ đạt chuẩn quốc tế 5 sao, không chỉ cung cấp cho du khách các căn biệt thự sang trọng mà còn được sở hữu những tiện ích tiện nghi của nơi đây. Khu nghỉ dưỡng hiện đại sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm đầy tuyệt vời. Với thiết kế hiện đại và hệ thống tiện ích đẳng cấp, Wyndham Garden Cam Ranh mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng chính là giải pháp đa dạng tiện ích. Hồ bơi ngoài trời rộng 1.260m2 được thiết kế nhằm làm khu nghỉ dưỡng, hệ thống spa hiện đại cùng các hoạt động có thể thao tác dưới nước như lặn biển, chèo thuyền… mang lại cho khách những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Resort Cam Ranh 5 sao – Không gian sang trọng với phong cách thiết kế Châu Âu

Với không gian sang trọng, kết hợp hài hòa giữa thiết kế hiện đại với phong cách cổ điển Châu Âu, Wyndham Garden Cam Ranh mang đến cho du khách những kỳ nghỉ đáng nhớ. Dù đi cùng gia đình hay bạn bè, đều có thể tìm thấy niềm vui, sự thư giãn và những khoảnh khắc đáng nhớ tại nơi đây. Hãy ghé thăm facebook chúng tôi để có thêm những thông tin về các điểm du lịch ở Nha Trang.

Hệ thống phòng ở Wyndham Garden Cam Ranh

Mỗi căn villa ở đây điều được thiết kế theo phong cách trang nhã lấy gia đình là trung tâm, khu nghỉ dưỡng luôn mang đến cho quý khách sự hoàn hảo nhất. Tất cả các căn biệt thự điều có hồ bơi riêng, số lượng phòng ngủ từ 1 đến 4 phòng, không gian xanh hòa quyện, và mỗi căn biệt thự điều có đầy đủ các tiện nghi như các trang thiết bị bếp, tivi, tủ lạnh, máy giặt, đầy đủ mọi tiện nghi.

  • Villa có hồ bơi trước biển: với không gian rộng tầm nhìn hướng biển ngắm bình minh từ phòng ngủ.
  • Villa có hồ bơi nhìn ra biển: với hướng biển cách bãi biển vài bước chân có thẻ ngắm nhìn toàn cảnh biển trước mắt.
  • Villa sân thượng có hồ bơi: với không gian là vườn nhiệt đới là một trong các biệt thự rộng rãi trên bán Đảo Cam Ranh.

Hồ bơi ngoài trời

Đây là một trong các tiện nghi ở Wyndham Garden Cam Ranh với không gian thiết kế rộng rãi, thoáng mát. Hồ bơi ngoài trời rộng 1.620m2, được thiết kế theo dạng resort sang trọng, sân vườn xanh mát, hồ được trang bị hệ thống nước lọc cực kì sạch sẽ, an toàn giúp tận hưởng những phút giây thư giản tuyệt vời.Cùng với đó hồ bơi này ôm trọn biển cả bởi khi ở đây bạn sẽ ngắm được bãi biển xanh ngát, đẹp nhất khu Bãi Dài.

Resort Cam Ranh - hồ bơi ngoài trời

Resort Cam Ranh – hồ bơi ngoài trời

Bãi Dài được mệnh danh là bãi biển đẹp được Tạp chí National Geographic (Mỹ) xếp hạn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Xung quanh hồ bơi là sự kết hợp hài hòa của không gian xanh, hai bên hồ là những hàng dừa xanh ngát cùng với đó là những làng gió biển thổi mát dịu, không khí trong lành sẽ xua tan đi những muộn phiền mệt mỏi. Du lịch Nha Trang thì nhất định phải đến những nơi đây nhé: Chùa Từ Vân, Hòn Chồng, Tháp Bà Ponagar, Chùa Long Sơn, nhà thờ Đá Nha Trang, …

Nhà hàng sân vườn

Là nơi du khách có thể thưởng thức những ẩm thực đặc sản của người Việt, thức dậy với bữa sáng tự chọn đa dạng món hằng ngày như bánh mì và tiệm bánh tự làm bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Nhà hàng còn có thực đơn kết hợp nhiều món Á, Tây, Hàn để du khách chọn lựa.

Giờ mở cửa hàng ngày:

  • Bữa sáng: 6h30 – 10h30
  • Bữa trưa: 11h sáng – 2h chiều
  • Bữa tối: 5h chiều – 9h30 tối

Nhà hàng Gió

Trong lúc du khách tắm nắng trên bãi biển hoặc tắm ở hồ bơi thì hãy ghé đây thưởng thức những món ngon ở quán ăn này, nơi đây được tuyển chọn các món ăn Việt Nam, Châu Á và Phương Tây. Không gian quán rộng rãi thoáng mát vừa ngồi ăn, vừa ngắm nhìn biển cả trước mắt thật là tuyệt vời nhỉ.

Giờ mở cửa hàng ngày: từ 10h30 sáng – 9h30 tối

Thanh Gió

Thưởng thức một ly cocktail với view ở trên sân thượng, trước mặt là biển cả không gian thoáng mát cảm giác rất sản khoát, nơi này còn có nhiều loại cocktail, bia và đồ ăn nhẹ. Buổi chiều nơi đây du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh hoàng hôn chi chiều xuống.

Giờ mở cửa hàng ngày: 9h sáng – 10h tối

Trung tâm Yoga & thể hình

Trung tâm Yoga & thể hình với trang thiết bị chuyên nghiệp hiện đại giúp bạn có những buổi tập luyện sảng khoái nhất, nạp lại năng lượng cho cơ thể khỏe hơn. Ngoài ra có thể tham gia các lớp học yoga ở đây, du khách sẽ được những chuyên gia hương dẫn.

Spa Hoa Nhài

Đây chắc chắn là nơi cung cấp cho du khách các liệu pháp đặc trưng như: Đã nóng Garden of Keep Calm, giảm căng thẳng, tẩy tết bào chết toàn thân hoặc gói làm đẹp da mặt, còn gì tuyệt vời hơn tận hưởng những giây phút thư giản này giúp thư giản tinh thần giảm bớt căng thẳng, cơ thể khỏe hơn.

| Ngoài ra du khách có thể tìm hiểu khám phá nhiều điểm mới ở mục tin tức

Resort Cam Ranh có khu vui chơi – cho trẻ em

Câu lạc bộ trẻ em này được xây dựng để cho có các bé có không gian trải nghiệm những trò chơi như nhà bóng, các trog chơi nhỏ, hay những hoạt động làm bong bóng đọng vật, làm diều, làm giấy thủ công dưới dự hưỡng dẫn chi tiết của Cô giáo.

Ngoài ra cuối tuần chúng tôi thường có lớp học nấu ăn làm bánh pizza và bánh quý cho trẻ (hãy vui lòng đăng ký ở văn phòng phía trước để tham gia). Là không gian đầy màu sắc dành cho các bé dưới 10 tuổi, là thiên đường nhỏ có các bé thỏa sức chơi đùa sáng tạo. Giờ mở cửa hàng ngày: 8h sáng – 5h chiều

Resort Cam Ranh - khu nghỉ dưỡng bậc nhất

Resort Cam Ranh – khu nghỉ dưỡng bậc nhất

Cam Ranh Mystery Villas & Spa

Cam Ranh Mystery Villas & Spa nằm trong khu resort Wyndham Garden Cam Ranh. được xây dựng nằm dọc theo bờ biển Bãi Dài. Và như được biết thì nơi đây sở hữu những căn biệt thự sang trọng với không gian xanh, không khí trong lành, mỗi căn biệt thự được thiết kế hiện đại đầy ắp tiện nghi, có cả hồ bơi riêng, quý khách sẽ cảm nhận những phút giây sum vầy cùng gia đình hay bạn bè.

Cam Ranh Mystery Villas & Spa là khu nghỉ dưỡng và lưu trú được rất nhiều du khách yêu thích và chọn dừng chân nghỉ dưỡng, với chi phí siêu tiết kiệm cho du khách và ở vị trí đắt địa chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 2km. Hòa mình vào thiên nhiên thư giản cùng các dịch vụ Spa, ngoài ra còn có nhiều hoạt động khách như chèo thuyền, chèo SUP, lái mô tô nước.

Với tiêu chuẩn 5 sao biệt thự Mystery Villas & Spa luôn thích hợp với gia đình hay nhóm bạn, hay công ty muốn tổ chức sự kiện hay những vị khách khó tính muốn thưởng thức một kỳ nghĩ trọn vẹn. Mỗi căn villas điều có sân thượng nơi trước mặt bạn là bờ biển Bãi Dài cực kì cuốn hút chiều tối được đắm chìm ngắm nhìn cảnh hoàng hôn.

Resort Cam Ranh -Mystery Villas & Spa

Resort Cam Ranh -Mystery Villas & Spa

Các Resort ở Bãi Dài Cam Ranh

Dưới đây là những resort tốt nhất ở Cam Ranh quý khách có thể tham khảo để cho chuyến du lịch cùng gia đình: Wyndham Garden Resort, Cam Ranh Mystery Villas & Spa, Selectum Noa Resort Cam Ranh, Alma Resort Cam Ranh, Radisson Blu Resort Cam Ranh, Fusion Resort Cam Ranh, … nơi đây là nhưng khu resort bậc nhất Cam Ranh với đầu đủ các tiện nghi cũng như các dịch vụ hàng đầu nhắm phụ cụ tốt nhất đến du khách với giá cả vô cùng phải chăng.

Các địa điểm du lịch gần Wyndham Garden Cam Ranh

Nằm cách trung tâm huyện Cam Lâm khoảng 10 phút di chuyển, nằm trên tuyến đường có nhiều điểm đến du lịch như Vĩnh Hy, Vườn Nho, Chùa Ốc, Đồng Cừu Ninh Thuận, Đảo Bình Ba, Đảo Bình Lập, … Đây là những địa điểm đi chơi đầy thú vị, vô cùng đẹp bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và du khách lưu trữ cho mình những hình ảnh đẹp bên gia đình hay bạn bè, các điểm đến trên gần khu nghĩ dưỡng Cam Ranh Mystery Villas & Spa.

Kết luận

Với thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu, hệ thống cung cấp hàng đầu và dịch vụ nghỉ dưỡng hoàn hảo, Wyndham Garden Cam Ranh là sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến Cam Ranh.

Dù bạn đi du lịch cùng gia đình, bạn bè hay đối tác, Wyndham Garden Cam Ranh đều mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tại đây bạn có thể thư giãn và tận hưởng thiên nhiên biển trong khi tận hưởng những tiện nghi sang trọng hiện đại.

Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn khu nghỉ dưỡng nào cho chuyến du lịch Cam Ranh sắp tới thì Wyndham Garden Cam Ranh chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất. Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự sang trọng, lý tưởng tại đây.

Câu hỏi liên quan

1. Wyndham Garden Cam Ranh nằm ở đâu?

Wyndham Garden Cam Ranh nằmtại đại lộ Nguyễn Tất Thành, Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, với làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn.

2. Wyndham Garden Cam Ranh mang lại những trải nghiệm gì cho du khách?

Đến với Wyndham Garden Cam Ranh du khách sẽ có những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng, được thư giản bên bờ biển, tắm nắng hay thưởng thức những món ngon tại các nhà hàng, dịch vụ spa chăm sóc sắc đẹp.

3. Những địa điểm du lịch nào gần Wyndham Garden Cam Ranh?

Các địa điểm du lịch gần Wyndham Garden Cam Ranh chưa đến 30km rất thuận tiện cho du khách khám phá và ghé thăm nền văn hóa ở nơi đây, các địa điểm đó là: Vịnh Ninh Vân, Bãi Dãi, Chùa Ốc, Đồng cừu Ninh Thuận., Đảo Bình Ba, Đảo Bình Lập.