Tin tức nổi bật

Trang chủ / Top Những Món Ăn Sáng Phổ Biến ở Cam Ranh Mystery Villas & Spa

Top Những Món Ăn Sáng Phổ Biến ở Cam Ranh Mystery Villas & Spa

Món ăn sáng phổ biến tại Cam Ranh Mystery Villas & Spa, với nền ẩm thực đa dạng và phong phú người Việt tạo nên những món ăn sáng ngon. Những món ăn sáng luôn chiếm vị trí quan trọng trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày của người dân, đặc biệt là bữa sáng. Bữa sáng không chỉ giúp bạn có thêm năng lượng mà còn giúp cho bạn khỏe mạnh mỗi ngày. Dưới đây là top những món ăn sáng phổ biến nhất tại Cam Ranh Mystery Villas & Spa.

Top những món ăn sáng phổ biến tại Cam Ranh Mystery Villas & Spa

Top những món ăn sáng phổ biến tại Cam Ranh Mystery Villas & Spa

Bún cá món ăn sáng đặc trưng

Bún cá là món ăn sáng đặc trưng của vùng duyên hải miền Trung, mang nét mộc mạc như chính con người ở đây. Nguyên liệu chính là bún tươi, cá được chiên hoặc rim với dầu mè và nhiều loại gia vị. Nước dùng của bún cá Nha Trang có vị ngọt thanh, bún cá thường được ăn với rau sống và nước chấm chua ngọt.

Món ăn này được nấu từ các nguyên liệu như các loại cá phổ biến để nấu bún cá gồm: cá thu, cá ngừ, cá trích, cá đối…tùy theo mùa. Ngoài cá, bún cá còn đi kèm với tôm, mực, nghêu, sò để tăng phần hấp dẫn. Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập Cam Ranh Mestery Villas & Spa.

Bún cá món ăn sáng đặc trưng

Bún cá món ăn sáng đặc trưng

Bánh canh món ăn sáng ngon cực

Bánh canh là món ăn sáng kinh điển của người Việt, với những sợi bánh dai dai, ăn kèm với thịt heo quay chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai cũng phải “xiêu lòng”. Bánh canh có vị béo ngậy thơm ngon, ăn kèm với rau sống, giá sống và tương ớt. Bánh canh có nhiều loại khác nhau như:

  • Bánh canh cua: bánh canh nấu với thịt cua đồng giòn ngọt.
  • Bánh canh tôm: bánh canh nấu với tôm tươi ngon.
  • Bánh canh chả: bánh canh ăn kèm chả lụa hoặc chả cốm.

Người Việt thường kết hợp bánh canh với cà pháo, giò heo,…để tạo thành bữa sáng đầy đủ chất. Ngoài ra còn một số địa điểm, điểm đến hấp hẫn khác khi du khách đến với thành phố Nha Trang như đặc sản Yến Sào, bánh xèo Nha Trang, Trầm Hương Khánh Hòa, quán phở, quán mì quảng, … 

Bún bò món ăn sáng ngon

Bún bò là món ăn sáng vô cùng quen thuộc đặt biệt là nước dùng đậm đà, thơm ngon.Nguyên liệu chính gồm có bún tươi, bò xào với hành tây và nhiều loại gia vị. Bún được trộn với rau sống, đậu phụ rán giòn, chả cốm… và chan nước dùng ngọt bùi thơm ngon.

Bún bò hấp dẫn bởi vị ngọt đậm đà của thịt bò, vị bùi của bún, vị giòn tan của đậu rán cùng vị chua dịu của nước chấm. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa những nguyên liệu đơn giản nhưng tạo nên một món ăn độc đáo.

Bánh canh món ăn sáng ngon cực

Bánh canh món ăn sáng ngon cực

Ăn sáng với món bò kho

Nguyên bản món Bò kho được người miền Nam Việt Nam dùng kèm với nhiều loại rau mùi, để tăng hương vị món ăn. Bò kho là món ăn sáng dân dã, quen thuộc của nhiều gia đình Việt Nam, đặc biệt là những vùng quê, được chế biến từ thịt bò, cùng với những nguyên liệu khác,nước mắm, tiêu, đường, hạt nêm cho vừa vị.

Bò kho thơm ngon, mềm ngọt và rất bổ dưỡng. Món ăn này thường được ăn kèm cơm nóng, bún, bánh mì, rau sống, và một ít ớt, tỏi phi thơm. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt bùi của thịt, vị mặn nồng của nước mắm và vị cay nồng của ớt tỏi chính là điểm nhấn của món bò kho.

|Để biết thêm cẩm nang khi đi du lịch đến Nha Trang, hãy xem phần tin tức của chúng tôi 

Ăn sáng với món bò kho

Ăn sáng với món bò kho

Món ăn sáng ngon xuất sắc bánh cuốn nóng

Bánh cuốn là một trong những món ăn sáng món bánh truyền thống nổi tiếng của ẩm thực Việt Nam, với hương vị thơm ngon. Là món ăn sáng quen thuộc của người Việt, loại bánh này có lớp vỏ mỏng, mềm, cuộn tròn xinh xắn với nhân thịt heo, tôm hoặc thịt gà. Ăn kèm ới chả lụa, chả quế, hành phi, rau thơm vô cùng hấp dẫn.

Bánh cuốn thường được ăn nóng với nước chấm đậm đà, chút mỡ hành phi thơm lừng và rau sống ngọt lịm. Bánh cuốn nóng có vị béo ngậy, mềm dẻo và rất thích hợp vào một ngày se lạnh. Đây cũng là sự kết hợp hoàn hảo cho bữa sáng của người Việt.

Món ăn sáng ngon xuất sắc bánh cuốn nóng

Món ăn sáng ngon xuất sắc bánh cuốn nóng

Ăn sáng với món phở khô 

Phở khô là phiên bản của phở truyền thống nhưng không dùng nước dùng. Loại phở này có nguyên liệu gồm sợi phở khô dai ngon, nước dùng đậm đà, thơm ngon, ăn kèm thịt heo hoặc bò, hành phi, trứng cút được ăn kèm rau sống. Đây cũng là một trong những món ăn sáng rất được lòng các du khách mỗi khi đi du lịch đến Nha Trang.

Phở khô có điểm độc đáo ở chỗ dùng phở sợi khô. Mỗi nơi có cách chế biến khác nhau nhưng đều tạo nên hương vị riêng. Đây cũng chính là món ăn sáng độc đáo của người Việt. Để có trải nghiệm du lịch thú vị cùng những tiện ích hấp dẫn, hãy đến với Cam Ranh Mestery Villas & Spa

Ăn sáng cùng phở khô - tại Cam Ranh Mystery Villas & Spa

Ăn sáng cùng phở khô – tại Cam Ranh Mystery Villas & Spa

Kết luận

Bài viết trên cung cấp cho du khách một số món ăn sáng phổ biến tại Cam Ranh Mystery Villas & Spa. Những món ăn sáng này được làm từ những nguyên liệu đơn giản, quen thuộc do các đầu bếp chế biến, tạo cho mỗi món ăn một hương vị riêng, thơm ngon và hấp dẫn không nơi nào có thể so sánh được. Khi lưu trú tại Cam Ranh Mystery Villas & Spa, bạn không thể bỏ lỡ những món ngon này. nơi đây sẽ phục vụ du khách một bữa sáng ngon miệng.

Câu hỏi liên quan

Những món ăn sáng phổ biến của người Việt?

Ẩm thực Việt Nam vô cùng phong phú và đa dạng, đặc biệt là các món ăn sáng. Có những món ăn phổ biến như bún bò, bún cá, phở khổ, bò kho, bánh cuốn nóng, bánh canh. Ngoài những món ở trên thì còn có những món ăn khác như: xôi, bánh mì, cháo, …