Tin tức nổi bật

Trang chủ / Bãi Dài Cam Ranh – 3 kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang

Bãi Dài Cam Ranh – 3 kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang

Bãi Dài Cam Ranh – Kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang sẽ giúp khám phá về một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Khánh Hòa đó là Bãi Dài Cam Ranh hay còn được gọi là Bãi Dài Nha Trang. Đây là địa điểm không thể bỏ qua bởi vẻ đẹp tự nhiên và tự nhiên, với những bãi biển dài hút mắt và bãi cát trắng mịn. Tìm hiểu thêm về vẻ đẹp Bãi Dài trong bài viết này.

Bãi Dài Cam Ranh ở đâu?

Bãi Dài là một bãi biển đẹp nằm ở phía Nam thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Cụ thể, Bãi Dài thuộc vịnh Cam Ranh, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 25km về phía Nam.

Vị trí địa lý

  • Bãi Dài nằm trên Quốc lộ 1A
  • Phía Bắc giáp xã Cam Thịnh Tây
  • Phía Nam giáp xã Cam Thạnh Tây
  • Phía Tây giáp núi, phía Đông là vịnh Cam Ranh.

Vì vậy, Bãi Dài Cam Ranh được coi là địa điểm du lịch lý tưởng cho du khách khi đến thăm Nha Trang nhờ vị trí địa lý thuận lợi gần sân bay quốc tế Cam Ranh và cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn.

Bãi Dài thuộc vịnh nào?

Bãi Dài là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Khánh Hòa, Bãi Dài thược vịnh Cam Ranh thu hút đông đảo du khách đến nới đây vì có bờ biển có đồi cát trắng mịn, bãi biển trong xanh sạch đẹp.

Bãi Dài Cam Ranh – 3 kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang

Bãi Dài Cam Ranh – 3 kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang

Thời điểm lý tưởng đi du lịch Bãi Dài

Bãi Dài có khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm quanh năm nên bạn có thể đi du lịch vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất để check-in tại đây.

Mùa hè (từ tháng 5 – tháng 8)

  • Thời tiết ổn định, nắng đẹp
  • Nước biển trong xanh, êm ái
  • Hoạt động vui chơi giải trí sôi động

Lễ, Tết (30 Tết, 2/9, 20/10)

  • Không khí lễ hội sôi động
  • Nhiều chương trình biểu diễn thu hút.

Ngoài ra, tháng 3 – 4 cũng là thời điểm lý tưởng để ghé thăm Bãi Dài vì khí hậu nơi đây rất dễ chịu, không quá nóng. Vui lòng  liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm thông tin về các hoạt động vui chơi và nghỉ dưỡng của chúng tôi tại đây

Bãi Dài Cam Ranh – hướng dẫn đường đi

Bãi Dài Cam Ranh là địa điểm du lịch được nhiều du khách hay ghé thăm, mặc dù có nhiều lựa chọn phương tiện giao thông tại đây, tuy nhiên, Nha Trang không phải là một thành phố đông đúc và khó di chuyển. Vì vậy, du khách có thể yên tâm khi lưu thông trên đường. Các phương tiện chính để di chuyển đến Bãi Dài Cam Ranh gồm đi bằng ô tô, xe máy, xe buýt hoặc xe khách.

Đi bằng ô tô và xe máy

  • Từ Nha Trang: Di chuyển trên Quốc lộ 1A hướng về TP Cam Ranh khoảng 25km.
  • Từ sân bay Cam Ranh: Di chuyển trên Quốc lộ 1A hướng Bắc khoảng 15km.
  • Từ TP Cam Ranh: Di chuyển trên Quốc lộ 1A hướng Bắc khoảng 10km.

Đi bằng xe khách

Bạn có thể đi xe khách từ bến xe Nha Trang đến Bãi Dài. Xe chạy thường xuyên, giá vé khoảng 50.000 VND/lượt. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi đi du lịch bằng cách chọn phương thức di chuyển phù hợp.

Thành phố Nha Trang còn rất nhiều địa điểm, điểm đến hấp dẫn khác để du khách tham quan như Chùa Long Sơn, Chùa Từ Vân, Tháp Bà Ponagar, Viện Hải Dương Học, các hòn đảo đẹp, Resort Cam Ranh, resort Nha Trang.

Bãi Dài Cam Ranh có gì chơi?

Khu du lịch Bãi Dài Cam Ranh có bờ biển dài hơn 4 km và nhiều lựa chọn vui chơi giải trí hấp dẫn. Bãi Dài Cam Ranh là một trong những địa điểm du lịch được ghé thăm nhiều nhất trong những năm gần đây, với các khu vui chơi giải trí và hoạt động ngoài trời khám phá thiên nhiên.

Khám phá Bãi Dài Cam Ranh – Bãi biển tuyệt đẹp tại Cam Ranh

Khám phá Bãi Dài Cam Ranh – Bãi biển tuyệt đẹp tại Cam Ranh

Sealife Bãi Dài Cam Ranh

  • Sealife Nha Trang nằm giữa đại dương tuyệt đẹp với làn nước trong xanh và bãi cát trắng trải dài.
  • Tại đây bạn có thể thoải mái trải nghiệm các hoạt động thể thao như lướt ván, chèo mô tô nước, bay dù hay lặn ngắm san hô bằng kính lặn và ống thở.
  • Bạn cũng có thể đi thuyền thúng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của rạn san hô trên thuyền thúng hoặc trải nghiệm cảm giác mới lạ khi đi phao chuối trên biển.
  • Ngoài ra, bạn còn được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuơi đẹp xung quanh trong khi tham gia các hoạt động này.

Thỏa thích tắm biển tại khu du lịch Bãi Dài

  • Tắm biển, ngắm cảnh hoàng hôn.
  • Chụp hình check-in tại các góc đẹp.
  • Tham gia chương trình giao lưu văn hóa, nghệ thuật.

Tham gia vào các hoạt động thể thao dưới nước

  • Chèo thuyền Kayak, SUP (ván đứng).
  • Lặn biển ngắm san hô.
  • Câu cá, lướt ván buồm, bơi thuyền.

Thưởng thức hải sản tươi sống

  • Thưởng thức hải sản tươi sống như tôm, ghẹ, mực, ốc, sò…
  • Nhiều món ăn hấp dẫn, đặc sản địa phương.

Với những trải nghiệm thú vị trên, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến du lịch Bãi Dài đáng nhớ!

|Hãy cùng khám phá nhiều điều thú vị và các điểm đến nổi bậc ở Nha Trang thông qua mục tin tức của chúng tôi

Giá vé tại khu du lịch Bãi Dài

Vào cửa hoàn toàn miễn phí! Chỉ cần tắm thôi, không cần dùng đồ ăn của nhà hàng, du khách chỉ mất 50.000 VNĐ cho việc sử dụng bãi biển, ghế nằm và nước tắm. Nếu bạn hoặc nhóm của bạn muốn mang theo đồ ăn của riêng mình, bạn có thể trả thêm một khoản phí nhỏ. Nếu muốn tổ chức một bữa tiệc BBQ ngon miệng, bạn có thể thuê lò nướng với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Tour Bãi Dài Cam Ranh

Hiện nay nhiều công ty du lịch tổ chức các tour du lịch Bãi Dài trong ngày với giá cả phải chăng phù hợp cho gia đình và nhóm đông người, một số tour Bãi Dài phổ biến.

Tour Bãi Dài – Vinpearl

  • Tham quan Nha Trang, Bãi Dài & Vinpearl Land
  • Giá tour tham khảo: 1.950.000đ

Tour Bãi Dài – Suối khoáng

  • Khám phá Bãi Dài & tắm suối khoáng nóng, resort, chùa Long Sơn 3 ngày 4 đêm.
  • Giá tour tham khảo: 4.290.000đ/khách

Tour riêng Bãi Dài

  • Xe đưa đón riêng theo yêu cầu.
  • Giá tour tham khảo: Liên hệ trực tiếp.

Hãy liên hệ với công ty du lịch để được tư vấn, báo giá chi tiết nhé!

Resort Bãi Dài Cam Ranh

Khu vực Bãi Dài Cam Ranh có khá nhiều lựa chọn khu resort nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi, phù hợp với nhiều đối tượng khách du lịch.

Cam Ranh Mystery Villas & Spa:

Tọa lạc trên đường Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh Mystery Villas Spa là một điểm đến lý tưởng với hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, máy điều hòa và kết nối WiFi miễn phí. Biệt thự tại đây có sân rộng, nơi du khách có thể tận hưởng chỗ ngồi thư giãn nhìn ra biển.

Trong phòng cũng có TV màn hình phẳng, nhà bếp đầy đủ tiện nghi với tủ lạnh và lò nướng cũng như phòng tắm riêng có vòi sen, bồn rửa và các đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Trong phòng cũng có lò vi sóng, bếp nấu và ấm đun nước.

Bãi Dài Cam Ranh- Top 5 bãi biển đẹp nhất hành tinh

Bãi Dài Cam Ranh- Top 5 bãi biển đẹp nhất hành tinh

Tại Cam Ranh Mystery Villas & Spa, hãy thưởng thức hải sản tươi ngon, ẩm thực Việt Nam và địa phương tại nhà hàng của khu nghỉ dưỡng. Nếu có trẻ em đi cùng, bạn có thể yên tâm sử dụng câu lạc bộ trẻ em miễn phí. Khu nghỉ dưỡng cách Bảo tàng Alexandre Yersin 37km và Tháp Trầm Hương 37km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Cam Ranh, chỉ cách biệt thự một quãng đi bộ ngắn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí.

Vì vậy, trong chuyến đi du lịch Bãi Dài bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nơi nghỉ ngơi với đa dạng lựa chọn phù hợp cho từng đối tượng du khách. Đặt lịch booking ở Cam Ranh Mystery Villas & Spa để thưởng thức các dịch vụ nghỉ dưỡng.

Ăn gì khi ở Bãi Dài?

Một phần thiết yếu của bất kỳ chuyến đi nào là nếm thử ẩm thực địa phương. Bãi Dài là nơi không bao giờ làm du khách thất vọng với vô số hải sản phong phú, không chỉ ngon mà giá cả phải chăng. Hải sản ở đây luôn được đánh bắt tươi ngon và được chế biến ngay để đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng. Đó là lý do tại sao nhiều người thích dùng bữa tại nhà hàng Thủy Triều và The Shack Việt Nam, nơi hải sản luôn là thượng hạng.

Đặc biệt hơn nữa là bạn có thể nếm thử các món ngon địa phương như sá sùng nướng muối ớt, cá dìa, ốc hương, bún chả cá sứa, hến nướng dầu hành, nghêu. Những món ăn này độc đáo của người dân địa phương và chỉ có thể được thưởng thức khi bạn ghé thăm Bãi Dài. Vì vậy, đừng bỏ lỡ những món đặc sản hấp dẫn này nhé!

kinh nghiệm du lịch Bãi Dài Cam Ranh

Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích giúp bạn lên kế hoạch trải nghiệm Bãi Dài Cam Ranh.

  • Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cá nhân: Như kem chống nắng, mũ rộng vành, kính mát để tránh cái nắng gay gắt ở ven biển.
  • Lựa chọn khi nghỉ dưỡng phù hợp nhu cầu: Có rất nhiều lựa chọn khu nghỉ dưỡng khác nhau với đa dạng mức giá và phong cách. Lựa chọn cho phù hợp sở thích và kinh tế.
  • Đặt tour trọn gói: Để tiết kiệm thời gian và chi phí, bạn hãy cân nhắc đặt tour trọn gói khi du lịch Bãi Dài

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho hành trình chinh phục “viên ngọc” xinh đẹp của vịnh Cam Ranh nhé!

Kết luận

Bãi Dài Cam Ranh là nơi hoàn hảo cho một chuyến đi biển khó quên với bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh và vô số hoạt động giải trí thú vị. Chúng tôi hy vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích để độc giả lên kế hoạch trải nghiệm tổng thể tại Bãi Dài Cam Ranh.

Đừng quên check in và chụp thật nhiều ảnh tại những điểm đẹp nhất trên bãi biển để ghi lại những khoảnh khắc khó quên nhé. Chúc các bạn có chuyến du lịch Bãi Dài Cam Ranh ý nghĩa và thú vị.

Bộ câu hỏi về Bãi Dài Cam Ranh

1. Cách di chuyển đến Bãi Dài Cam Ranh?

  • Bạn có thể bắt taxi từ sân bay quốc tế Cam Ranh và đi tiếp 10km là tới nơi;
  • Đi từ trung tâm TP. Nha Trang ra đại lộ Nguyễn Tất Thành để tới Bãi Dài Cam Ranh. Hoặc bạn cũng có thể đi theo cung đường từ trung tâm TP. Nha Trang – Nguyễn Tất Thành – đèo Cù Hin là bạn đã tới nơi.

2. Đến Bãi Dài Cam Ranh cần chuẩn bị những gì?

  • Đến Bãi Dài Cam Ranh bạn cần chuẩn bị kem chống nắng, khăn tắm, mũ, nón, quần áo dài để hưởng chuyến du lịch ngoài biển trọn vẹn nhất nhé.
  • Ngoài ra bạn cần chuẩn bị kem dịu mát da khi đi du lịch vào mùa hè bởi vì nắng ở Cam Ranh rất nóng.

3. Những lưu ý khi đến Bãi Dài Cam Ranh là gì?

  • Mang đầy đủ vật dụng cần thiết: giấy tờ tùy thân, kem chống nắng, đồ bơi, sạc dự phòng,…
  • Nếu mà bạn không biết bơi, hãy đi tắm ở gần bờ và thuê hoặc mua áo phao tại các sạp hàng cạnh biển
  • Dự tính trước tất cả chi phí, rồi lên lịch trình để tiết kiệm tiền và không bị bỏ lỡ những trải nghiệm hấp dẫn tại Bãi Dài Cam Ranh