Tin tức nổi bật

Trang chủ / Top 5 Resort Cam Ranh – Resort Cam Ranh Giá Rẻ

Top 5 Resort Cam Ranh – Resort Cam Ranh Giá Rẻ

Top 5 Resort Cam Ranh bạn đã biết chưa? Cam Ranh được mệnh danh là thiên đường du lịch biển tuyệt vời của Việt Nam. Với những bãi biển đẹp, không khí trong lành cùng hệ thống resort sang trọng, Cam Ranh thực sự là một điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 5 Resort giá rẻ ở Cam Ranh gần biển có bãi biển riêng đáng để bạn lựa chọn cho kỳ nghỉ sắp tới.

Các resort ở Bãi Dài Cam Ranh – nơi đây có gì? 

Cam Ranh có những bãi biển đẹp nổi tiếng với cát trắng mịn, sóng biển hiền hòa và không khí trong lành. Khi đến Cam Ranh, bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên và tận hưởng một nơi yên tĩnh, thư giãn. Cam Ranh được thiên nhiên yêu thương và chiều chuộng nên có cát trắng như làn da nàng tiên e thẹn và sóng biển như tóc xuân.

Cam Ranh Resort nằm rất gần Sân bay Cam Ranh, là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi. Cam Ranh rất gần với miền Nam và miền Trung Việt Nam và là nơi giao thoa của các nền văn hóa. Kết hợp giữa văn hóa châu Âu hiện đại và văn hóa đặc sắc của Việt Nam.

Cam Ranh được thiên nhiên ưu đãi với vẻ đẹp thiên nhiên cần được bảo tồn. Vì lý do này, dự án xây dựng Khu nghỉ dưỡng Cam Ranh đã được quy hoạch nhằm đảm bảo mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

Ngoài ra, Cam Ranh còn có hệ thống Resort, khách sạn hạng nhất với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo. Từ nhà hàng, quầy bar, spa, Phòng gym đến hồ bơi, đều được thiết kế hiện đại và sang trọng.

Vì vậy, nhiều du khách khi đến tham quan Cam Ranh thường chọn lưu trú tại khu nghỉ dưỡng để tận hưởng một kỳ nghỉ hoàn hảo. Hai thành phố nằm ở khu vực miền Trung ở đâu? Xin cho biết tỉnh Khánh Hòa là một trong 17 tỉnh có từ 2 thành phố trực thuộc trở lên. Đó là thành phố Nha Trang và thành phố Cam Ranh.

Top 5 resort Cam Ranh giá rẻ gần biển có bãi tắm riêng

Top 5 resort Cam Ranh giá rẻ gần biển có bãi tắm riêng

Lý do nên lựa chọn resort tại Cam Ranh:

  • Bãi biển đẹp, không khí trong lành

Cam Ranh có những bãi biển đẹp với cát trắng mịn, sóng biển hiền hòa và không khí trong lành. Biển Cam Ranh đầy mộng mơ, quyến rũ và là nơi hội tụ của cả vùng. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn và bơi lội. Ngoài ra, Cam Ranh rất gần Nha Trang, là một bãi biển tuyệt vời để ghé thăm khi du lịch đến đây.

Là nơi chuyến bay cất cánh và hạ cánh tại sân bay Cam Ranh. Để tận dụng ưu đãi lớn, hãy cân nhắc du lịch Cam Ranh theo gói hoặc combo. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi thì Cam Ranh là nơi hoàn hảo cho chuyến đi trọn vẹn của bạn.

  • Cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ

Cam Ranh nổi bật với thiên nhiên hùng vĩ được bao quanh bởi núi non, tạo nên cảnh quan nên thơ. Đó là một nơi tuyệt vời để chụp ảnh và thưởng thức phong cảnh.

  • Hệ thống resort cao cấp, đầy đủ tiện nghi

Tất cả các khu nghỉ dưỡng ở Cam Ranh đều được thiết kế sang trọng, phong cách, có đầy đủ tiện nghi cần thiết đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Tất cả các tiện ích đều được cung cấp, từ nhà hàng, quán bar, hồ bơi đến khu vui chơi giải trí và dịch vụ y tế.

Những bức ảnh chụp bằng FlyCam cho thấy hệ thống resort của Cam Ranh rất chất lượng, hiện đại, phục vụ du khách trong nước và quốc tế. Xem thêm tin tức về TOP 11 Resort Nha Trang sang trọng và Resort Nha Trang đẹp

Top 5 resort Cam Ranh giá rẻ gần biển có bãi tắm riêng

Dưới đây là 5 khu nghỉ dưỡng hàng đầu ở Cam Ranh có giá cả phải chăng nhưng lại có vị trí tuyệt vời gần bãi biển và có bãi biển riêng sang trọng cho du khách. Khám phá các resort Cam Ranh và các Resort hiện đại, giá cả phải chăng.

1 Wyndham Garden Resort

  • Địa chỉ: Lot D14B, Nguyễn Tất Thành, st, Cam Lâm, Khánh Hòa 650000
  • Điện thoại: 0258 3996 888

Wyndham Garden Resort là một trong những Resort đẹp và nổi tiếng nhất Cam Ranh. Một trong những Resort ở Bãi Dài Cam Ranh. Nằm ở phía Bắc bán đảo Cam Ranh, Wyndham Garden Resort có bãi biển riêng dài hơn 1 km với cát trắng mịn, sóng biển hiền hòa và không khí trong lành.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Cam Ranh này có thiết kế hiện đại, cách bài trí rộng rãi, thoáng mát với các phòng và biệt thự sang trọng. Tất cả các phòng đều hướng biển và có ban công rộng rãi, giúp bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp của làn nước trong xanh của Cam Ranh trong tầm mắt.

Ngoài ra, Wyndham Garden Resort còn cung cấp các tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp thế giới, bao gồm nhà hàng, quán bar, spa, hồ bơi, phòng tập gym và sân chơi. Wyndham Garden là khu nghỉ dưỡng có khu vui chơi giải trí tại Cam Ranh. Đáp ứng cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách.

Điểm cộng là giá thuê phòng ở Wyndham Garden Resort rẻ hơn so với ban đầu. Đặc biệt tại Cam Ranh Mystery Villas & Spa tại Wyndham Garden Resort có mức giá dao động từ 1.950.000 VNĐ đến 6.200.000 VNĐ/đêm. Rất lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một kỳ nghỉ sang trọng và giá cả phải chăng ở Cam Ranh.

Điểm nổi bật trong giá thuê phòng của Wyndham Garden Resort là tương đối rẻ so với các Resort cùng phân khúc nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ cao. Vì vậy, đây là một lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ tiết kiệm ở Cam Ranh.

Top 5 resort Cam Ranh giá rẻ gần biển có bãi tắm riêng

Top 5 resort Cam Ranh giá rẻ gần biển có bãi tắm riêng

2 Selectum Noa Resort Cam Ranh

  • Địa chỉ: 35PR+HXQ, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa

Selectum Noa Resort Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc tại Cam Ranh. Ngoài những bãi biển tuyệt đẹp, Selectum Noa Resort còn gây ấn tượng bởi lối kiến ​​trúc sang trọng. Tất cả các phòng đều có thiết kế hiện đại, rộng rãi và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển.

Với vị trí đắc địa và bãi biển riêng, Selectum Noa là khu nghỉ dưỡng ven biển hoàn hảo cho kỳ nghỉ ở Cam Ranh của bạn. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có nhà hàng, quầy bar, phòng tập gym, spa, hồ bơi và khu vui chơi giải trí hiện đại đáp ứng nhu cầu thư giãn, giải trí của du khách. Giá phòng tương đối phải chăng so với các Resort cùng phân khúc ở Cam Ranh. Để có chuyến đi du lịch thư gian với không gian đầy tiện ích chỉ có ở Cam Ranh Mystery Villas & Spa

3 Alma Resort Cam Ranh

  • Địa chỉ: Cam Hải Đông, Khánh Hòa

Alma Resort Cam Ranh là một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp và sang trọng bậc nhất tại thị trấn biển Cam Ranh. Alma Resort Cam Ranh nằm ngay trên bãi biển với bãi biển trải dài với cát trắng mịn và sóng biển êm đềm.

Ngoài ra, Alma Resort còn có hệ thống dịch vụ hiện đại với nhà hàng, quầy bar, spa, phòng tập gym, hồ bơi, khu vui chơi giải trí liên hoàn và hơn thế nữa đáp ứng mọi nhu cầu giải trí và thư giãn cho du khách.

4 Radisson Blu Resort Cam Ranh

  • Địa chỉ: D12 Lô A, Nguyễn Tất Thành, Cam Lâm, Khánh Hòa

Radisson Blu Resort Cam Ranh mê hoặc du khách bởi lối kiến ​​trúc hiện đại độc đáo theo phong cách Châu Âu cùng sự kết hợp lung linh giữa hồ nước và cây xanh. Khi ghé thăm Radisson Blu Resort Cam Ranh, bạn sẽ có cảm giác như đang ở một ốc đảo sang trọng mang phong cách Resort với hồ bơi vô cực ngoài trời rộng lớn.

Những khu vườn nhiệt đới xinh đẹp và hệ thống nhà hàng, quầy bar phục vụ ẩm thực quốc tế. Với tiện nghi đẳng cấp quốc tế và giá phòng hợp lý, Radisson Blu Resort là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ dưỡng sang trọng và tại vùng biển Cam Ranh.

5.    Fusion Resort Cam Ranh

  • Địa chỉ: LotD10B Nguyễn Tất Thành, Cam Lâm, Khánh Hòa

Fusion Resort Cam Ranh là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng và chất lượng cao nhất Cam Ranh. Tọa lạc bên bờ biển Cam Ranh thơ mộng, Fusion Resort có thiết kế kiến ​​trúc trang nhã và ấn tượng. Nơi đây được coi là thiên đường nghỉ dưỡng nằm trên địa hình hình chữ S. Fusion Resort Cam Ranh có biệt thự và khách sạn tiêu chuẩn quốc tế. Nội thất rộng rãi và hiện đại với đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị.

Đặc biệt, tất cả các căn hộ đều có ban công và với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển. Ngoài ra, Fusion Resort còn cung cấp chuỗi tiện ích đa dạng, đẳng cấp quốc tế bao gồm nhà hàng, quán bar, phòng gym, spa, công viên nước cùng hàng loạt hoạt động vui chơi giải trí sôi động, đa dạng dành cho mọi lứa tuổi.

Và nhiều resort Cam Ranh cũng được nhắc đến như Vinpearl Long Beach Resort Cam Ranh, Duyen Ha Resort Cam Ranh,… Ngoài ra du khách muốn booking phòng ở villas sang trọng tiện ích, vua lòng liên hệ với chúng tôi qua facebook 

So sánh các bảng giá của các resort Cam Ranh

Bảng giá tham khảo tháng 11/2023

Resort Giá phòng trung bình
Cam Ranh Mystery Villas & Spa 1.950.000 – 6.200.000đ/đêm
Wyndham Garden Resort 2.500.000 – 3.000.000đ/đêm
Selectum Noa Resort 2.000.000 – 4.00.000đ/đêm
Alma Resort 2.800.000 – 4.000.000đ/đêm
Radisson Blu Resort 2.300.000 – 3.000.000đ/đêm
Fusion Resort 3.000.000 – 6.000.000đ/đêm

Vì vậy, bạn có thể thấy giá lưu trú tại các resort kể trên dao động từ khoảng 1.950.000 VNĐ đến 6.200.000 VNĐ một đêm. Trong số đó, Cam Ranh Mystery Villas & Spa có giá khởi điểm chỉ từ 1.950.000 VNĐ.

Alma Resort và Fusion Resort thuộc phân khúc hạng sang nên có giá phòng cao hơn, trong khi các khu còn lại là Selectum Noa, Wyndham Garden và Radisson Blu là những lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng ở Cam Ranh.

Những trải nghiệm không nên bỏ qua tại resort Cam Ranh

Thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống các món hải sản tươi ngon tại nhà hàng ngay trong khuôn viên Resort. Các khu nghỉ dưỡng Cam Ranh nằm ngay sát biển nên có lợi thế là có thể cung cấp những nguyên liệu hải sản tươi ngon nhất, chất lượng nhất cho bữa ăn của mình.

Top 5 resort Cam Ranh giá rẻ gần

Top 5 resort Cam Ranh giá rẻ gần

Lưu ý:

  • Nên mua hải sản ở những nhà hàng đông khách có uy tín sẽ tốt hơn
  • Không ăn sò hoặc trai sống trừ khi chúng được nấu chín.
  • Tận hưởng spa nghỉ dưỡng chất lượng cao
  • Thư giãn tại spa của khu nghỉ dưỡng và tận hưởng các dịch vụ massage và spa chuyên nghiệp. Khu nghỉ dưỡng spa với không gian yên tĩnh và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn chữa lành những mệt mỏi trong chuyến du lịch.
  • Nếu yêu thích ẩm thực Cam Ranh, bài viết này cũng sẽ gợi ý cho bạn những món ngon Cam Ranh nhất định phải thử. Hãy đến với chúng tôi và tìm hiểu thêm về những đặc sản Cam Ranh ngon nhất

9 đặc sản Cam Canh ngon hết nước chấm nhất định phải thử

  • Bánh căn Cam Ranh.
  • Bánh xoài Cam Ranh.
  • Bánh xèo Cam Ranh.
  • Nem nướng Cam Ranh.
  • Gà chỉ Cam Ranh.
  • Sá sùng Cam Ranh.
  • Mì quảng Cam Ranh.

Cuối cùng là các địa điểm du lịch Cam Ranh đẹp, khám phá các điểm tham quan nổi tiếng của khu vực. Sau khi nghỉ ngơi thoải mái tại Resort, bạn đừng quên khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Cam Ranh. Dưới đây là danh sách các địa điểm du lịch gần Cam Ranh.

Các địa điểm du lịch gần Cam Ranh bạn có thể ghé thăm

  • Bãi Dài – bãi biển đẹp nhất Việt Nam
  • Suối khoáng nóng Nhật Lệ
  • Vinpearl Land
  • Hòn Chồng
  • Vịnh Vân Phong
  • Đảo Bình Lập
  • Đảo Bình Ba
  • Trung tâm thành phố Nha Trang

Đây đều là những địa điểm du lịch hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm Cam Ranh, thiên đường nghỉ dưỡng. Thời điểm đẹp nhất để du lịch Cam Ranh và các điểm đến trên là vào mùa du lịch, tức là mùa hè và mùa xuân.

Khi sự chuyển giao từ đông sang xuân bắt đầu, cảnh quan thiên nhiên hiện lên vẻ đẹp của nó, cái nắng mùa hè mang đến cảm giác sảng khoái, còn bãi biển Cam Ranh mang đến sự trong lành, mát mẻ.

Đánh giá của du khách về Cam Ranh là gì, chúng tôi rà soát, cập nhật nội dung và chọn lọc những nội dung chân thật về số lượng và chất lượng. Kể từ đó, nội dung du lịch của Cam Ranh không ngừng được trau chuốt qua từng năm. Nếu bạn muốn xem thêm nhiều tin tức về các khu nghỉ dưỡng sang trọng, giá cả phải chăng.

Đánh giá về Cam Ranh Mystery Villas & Spa

  • Bãi biển đẹp, biệt thự 1-4 phòng ngủ có hồ bơi riêng, giá cả phải chăng nhà có máy giặt, bếp nấu, lò nướng và lò vi sóng.
  • Bãi biển thoải mái, sạch và đẹp, nhân viên rất nhiệt tình, biệt thự rất đẹp và đẹp, hồ bơi rất đẹp.
  • Bạn có thể thoải mái check in và sống ảo trên sân thượng nhìn ra biển, Resort rất rộng và có view đẹp. Hồ bơi rất lớn nhân viên xinh xắn, nhiệt tình và hoàn hảo.
  • Các biệt thự rộng rãi và thoáng mát, có phòng ngủ đầy đủ tiện nghi nhìn ra biển. Bếp và bàn ăn được trang bị những thiết bị mới nhất, hồ bơi vô cực nhìn ra biển và không gian thư giãn cùng gia đình.

Kết luận

Cam Ranh là thiên đường nghỉ dưỡng hoàn hảo với những bãi biển đẹp, khí hậu ôn hòa cùng hệ thống resort sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Bài viết trên top 5 resort giá cả phải chăng ở Cam Ranh gần biển có bãi biển riêng. Những khu nghỉ dưỡng này phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết du khách mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ. Chúng tôi hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn lựa chọn được Resort phù hợp cho kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo tại Cam Ranh nơi có bờ biển xinh đẹp.

Bộ câu hỏi về Top 5 Resort Cam Ranh Giá Rẻ Gần Biển Có Bãi Tắm Riêng

1. Tôi phải đặt cọc bao nhiêu tiền khi thuê Resort Cam Ranh?

Khi đặt phòng tại các resort Cam Ranh, bạn thường phải đặt cọc trước từ 30 – 50% tổng số tiền thuê phòng. Số tiền còn lại sẽ thanh toán khi nhận phòng. Một số resort có thể yêu cầu đặt cọc 100% giá trị đơn phòng. Tuy nhiên, đây thường là các resort cao cấp, giá thuê phòng cao.

2. Thời gian check in – check out của biệt thự Resort Cam Ranh?

Thông thường, thời gian nhận phòng (check-in) tại hầu hết các resort Cam Ranh là 14h00. Còn trả phòng (check-out) là 12h00 hoặc 13h00 trưa ngày hôm sau. Tuy nhiên, tùy từng resort mà thời gian check in – check out có thể thay đổi. Vì thế, bạn nên liên hệ trực tiếp resort để biết chính xác thời gian check in/out tại nơi bạn đặt phòng.

3. Nếu tôi muốn check in Resort Cam Ranh sớm hơn 14h00 thì sao?

Trong trường hợp muốn nhận phòng sớm hơn so với thời gian quy định, bạn có thể liên hệ trực tiếp với resort Cam Ranh để được hỗ trợ sắp xếp. Một số resort cho phép nhận phòng sớm với một mức phí bổ sung. Do đó, bạn cần làm việc với nhân viên lễ tân của resort để biết chính sách cụ thể và chi phí phát sinh khi check-in sớm (nếu có).

4. Nếu tôi muốn check out muộn Resort Cam Ranh thì sao?

Tương tự, nếu muốn gia hạn thời gian trả phòng, bạn cũng cần trao đổi trực tiếp với resort để biết chính sách và mức phí phát sinh (nếu có). Một số resort cho phép gia hạn thời gian trả phòng với mức phí bổ sung nhất định. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào tình trạng phòng và nhu cầu đặt phòng của các khách tiếp theo tại resort.